Mở Rộng Kênh Bán Hàng Online Trên Ứng Dụng OneU

mo rong kenh ban hang online tren ung dung oneu

Softworld là đơn vị triển khai liên kết các thương hiệu có nhu cầu mở rộng kênh bán hàng trên app OneU – Nền tảng phong cách sống. Cùng tìm hiểu về chiếc app tuy mới mà cũ này nhé!

OneU được chuyển đổi từ VinID, một chiếc app “xịn sò” với định vị là một Nền tảng phong cách sống đang thu hút các thương hiệu có mặt trên ứng dụng. Softworld đã đóng vai trò trung gian, hỗ trợ các thương hiệu, trong đó có Katinat, có mặt trên nền tảng OneU. Việc này cho thấy sự cạnh tranh và tầm quan trọng của việc hiện diện trên các nền tảng trực tuyến như OneU đối với các thương hiệu.

oneu co gi hot ma cac thuong hieu mong muon co mat tren app

1. OneU có gì HOT mà các thương hiệu mong muốn có mặt trên app?

OneU là một nền tảng phong cách sống, nằm trong Hệ sinh thái của Techcombank và One Mount. OneU cung cấp giải pháp cho tất cả các nhu cầu hàng ngày của bạn thông qua một trải nghiệm mượt mà và tiện lợi, giúp bạn tận hưởng cuộc sống một cách phong cách, hiệu quả và thông minh.

1.1. Cộng đồng người dùng lớn, sôi động

OneU thu hút được các brand vì nền tảng có cộng đồng người dùng lớn và rất sôi động.Tạo điều kiện cho các thương hiệu tương tác trực tiếp với khách hàng, giải đáp các thắc mắc về sản phẩm.

1.2. Nội dung đa dạng, phong phú

OneU cung cấp nhiều loại hình và nội dung như bài viết, video, hình ảnh giúp bạn dễ dàng tạo ra những nội dung hấp dẫn, phù hợp với sở thích của khách hàng tiềm năng cho thương hiệu bạn.

1.3. Gia tăng doanh thu

Ứng dụng OneU đóng vai trò là một kênh bán hàng online mới cho doanh nghiệp, tích hợp chức năng mua sắp trực tuyến, giúp bạn tiếp cận khách hàng của nền tảng và góp phần tăng trưởng doanh thu.

1.4. Bắt kịp xu hướng mới

Việc có mặt trên OneU giúp thương hiệu cập nhật được xu hướng mới nhất, không bị tụt hậu so với các thương hiệu khác đã có mặt trên nền tảng này, từ đó giúp đưa ra các chiến lược marketing phù hợp.

2. Tệp khách hàng có sẵn trên ứng dụng OneU là ai?

Thực tế, OneU không cung cấp một tệp khách hàng có sẵn theo nghĩa truyền thống như một danh sách email hay số điện thoại. 

Thay vào đó, OneU sở hữu một lượng lớn người dùng, mỗi người đều có một hồ sơ cá nhân chứa đựng thông tin về sở thích, hành vi, và các tương tác trên nền tảng.

Những thông tin này có thể bao gồm:

  • Thông tin demographic: Độ tuổi, giới tính, địa điểm, nghề nghiệp…
  • Sở thích: Thời trang, làm đẹp, ẩm thực, du lịch…
  • Hành vi: Các bài đăng tương tác, sản phẩm quan tâm, thương hiệu yêu thích…
  • Tương tác: Số lượng người theo dõi, lượt thích, bình luận…

Đa số các ngành hàng tập trung trên nền tảng này là FnB, công nghệ điện tử, thời trang, gia dụng, đơn vị vận chuyển… Có thể nói là đa dạng nhóm ngành được tích hợp trên ứng dụng này.

Đó cũng là một minh chứng rõ ràng rằng, dù thương hiệu lớn hay nhỏ họ đều có nhu cầu mở rộng kênh bán hàng online để tăng nhận diện thương hiệu, doanh thu cũng như mở rộng tệp khách hàng tiềm năng.

softworld don vi trien khai lien ket thuong hieu len app oneu

3. Softworld – Đơn vị triển khai liên kết thương hiệu lên app OneU

Softworld hiểu rằng, việc tìm hiểu để tích hợp với một đơn vị nào đó thực sự mất rất nhiều thời gian, nhân sự. Chính vì điều này đã tạo nên lý do Softworld nhận liên kết các thương hiệu có mong muốn có mặt trên OneU.

Là một công ty phần mềm tại Việt Nam, Softworld biết các doanh nghiệp Việt luôn muốn vươn xa, vươn nhanh đặc biệt là ngành FnB. Vì mỗi ngày, ngành FnB ngày một bành trướng, thị trường luôn nằm trong mức độ cạnh tranh cao, đòi hỏi các doanh nghiệp luôn phải “thay mình đổi áo” để phù hợp với xu hướng và người dùng.

Nắm bắt được điểm chạm đó, Softworld triển khai OOD Platform – Nền tảng kinh doanh dành riêng cho ngành FnB. Nền tảng này mang đến một giải pháp toàn diện, hỗ trợ các doanh nghiệp trong việc quản lý và điều hành hoạt động kinh doanh một cách hiệu quả hơn. OOD Platform đã được nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thị trường Việt Nam như Trung Nguyên Legend, Katinat, Al fresco Pizza… tin tưởng và sử dụng.

Vậy là Softworld Vietnam đã đưa thông tin chi tiết về OneU giúp các thương hiệu đang cho nhu cầu mở rộng kênh bán hàng online tham khảo. Nếu thương hiệu muốn mở rộng thêm kênh kinh doanh cũng có thể xem xét OOD Platform để chuẩn quy trình bán hàng theo mô hình O2O. Mọi thông tin chi tiết vui lòng hệ qua Hotline 0968.010.711 hoặc qua Email contact@softworldvietnam.com.

Related Post