Chúc Mừng Kỷ Niệm 7 Năm Thành Lập SoftWorld Việt Nam – Creating Waves of New Innovation (12/6/2017 – 12/06/2024)

ky niem 7 nam thanh lap softworld

Chúc mừng SoftWorld Việt Nam đã chính thức bước qua cột mốc 7 năm hình thành và phát triển! Chương trình kỷ niệm 7 năm thành lập công ty với chủ đề “Creating Waves of New Innovation” đã diễn ra thành công tốt đẹp tại Khách sạn Mường Thanh Luxury Sài Gòn và Nhà hàng AH Seafood – Huế vào tối ngày 12/06/2024 vừa qua.

Từ khi thành lập đến nay, SoftWorld Việt Nam đã không ngừng nỗ lực và đầu tư vào nghiên cứu và phát triển các giải pháp công nghệ mang tính ứng dụng cao, đồng hành cùng khách hàng trên hành trình chuyển đổi số. Điều này đã giúp chúng tôi đạt được nhiều thành tựu đáng kể trong suốt 7 năm qua.

Thành tựu nổi bật trên hành trình phát triển của SoftWorld Việt Nam 

Các thành tựu đáng chú ý của SoftWorld Việt Nam bao gồm triển khai thành công hệ thống OOD Platform – Order & Loyalty Rewards cho chuỗi Cà phê Top 1 Việt Nam chỉ sau 1 năm thành lập, trở thành thành viên của VINASA – Hiệp hội phần mềm lớn nhất Việt Nam vào năm 2021, cung cấp giải pháp cho Global Fortune 500. Đặc biệt, trong năm 2024 này, SoftWorld đã triển khai thành công hệ thống OOD Platform cho Chuỗi cửa hàng thuộc Top 5 thương hiệu cà phê tại Việt Nam, đạt chứng nhận ISO 27001-2022 Tiêu chuẩn mới nhất về An toàn thông tin và đang xây dựng sản phẩm AI đầu tiên của SoftWorld.

Các hoạt động chính tại sự kiện kỷ niệm 7 năm thành lập

Mr. Nhiên Huỳnh – CEO SoftWorld Việt Nam – Đại diện công ty đã có phát biểu tại buổi lễ cũng như thông điệp gửi gắm tới toàn thể nhân viên và khách mời: 

“Hy vọng là trong thời gian sắp tới chúng ta sẽ tiếp tục nỗ lực đóng góp cho công ty với phương châm “Cùng nhau hướng đến sự hài lòng của khách hàng và phát triển kinh doanh bền vững, tạo ra giá trị cho xã hội”.

2024 với sứ mệnh kinh doanh, SoftWorld tập trung vào mở rộng thị trường trong nước và quốc tế. Đội ngũ chúng ta phải không ngừng rèn luyện về các kỹ năng, tối ưu quá trình phát triển để tạo ra nền móng vững chắc để chinh phục thị trường Nhật Bản và xa hơn nữa là thị trường châu Á trong thời gian tới. Cuối cùng, tôi xin cảm ơn tất cả mọi người đã có mặt ngày hôm nay để tham dự lễ kỷ niệm 7 năm thành lập của SoftWorld!”

ky niem 7 nam thanh lap softworld 3

Chương trình tri ân các thành viên SWers tại lễ kỷ niệm 7 năm thành lập công ty

Buổi lễ kỷ niệm 7 năm thành lập là dịp để Ban lãnh đạo cũng như mỗi thành viên nhìn lại những gì đã thực hiện trong suốt thời gian vừa qua và đề ra kế hoạch mới, mục tiêu mới cho tương lai. 

Ban lãnh đạo Softworld Việt Nam cũng đã vinh danh, khen thưởng đến những cá nhân, tập thể có nhiều cống hiến và đóng góp to lớn cho công ty trong thời gian qua. 

Và đặc biệt, SWers đã được đồng hành trong cột mốc đáng nhớ này cùng người thân nhân dịp chào mừng ngày Gia Đình Việt Nam 28/06.

Đây thực sự là một bữa tiệc thân mật và ý nghĩa, đánh dấu sự gắn kết và phát triển của mỗi thành viên trong đại gia đình SoftWorld. Chúc mừng và cảm ơn tất cả các thành viên đã đồng hành và hỗ trợ SoftWorld trên hành trình đổi mới và dẫn đầu công nghệ!

ky niem 7 nam thanh lap softworld 4

Một lần nữa, SoftWorld xin gửi lời cảm ơn chân thành đến quý đại biểu, khách mời và toàn thể nhân viên công ty đã có mặt trong buổi lễ ngày hôm nay. Chúc SoftWorld sẽ ngày càng phát triển hơn cũng như mang lại những giá trị to lớn hơn cho cộng đồng và xã hội. 

Cùng tận hưởng không khí buổi tiệc của SoftWorld Việt Nam bằng những hình ảnh siêu đáng yêu trong sự kiện kỷ niệm 7 năm thành lập công ty sau đây:

ky niem 7 nam thanh lap softworld 1

ky niem 7 nam thanh lap softworld 2

Related Post