Công Ty TNHH Soft World Việt Nam Vinh Dự Đạt Chứng Nhận ISO 27001

SoftWorld đạt chứng nhận iso 27001

Trong nền kinh tế số hóa, bảo mật thông tin không chỉ là yêu cầu cần thiết mà còn là tiêu chuẩn quan trọng để đo lường sự uy tín và chuyên nghiệp của một doanh nghiệp. Hiểu rõ tầm quan trọng đó, Công ty TNHH Soft World Việt Nam (đơn vị cung cấp các giải pháp công nghệ và sản xuất phần mềm) đã không ngừng nỗ lực xây dựng Hệ thống quản lý an toàn thông tin (ISMS – Information Security Management System) theo tiêu chuẩn Quốc tế ISO 27001. 

SoftWorld Việt Nam Đã Chính Thức Đạt Được Chứng Nhận ISO 27001

Sau nhiều tháng làm việc chăm chỉ và phối hợp chặt chẽ với Tổ chức đánh giá (KNA CERT), ngày 29/05/2024, SoftWorld Việt Nam đã chính thức đạt được chứng nhận danh giá này.

Soft World Việt Nam đã chính thức đạt được chứng nhận ISO 27001 1

Việc xây dựng hệ thống ISMS hoàn chỉnh là một quá trình phức tạp, đòi hỏi sự kiên trì và nỗ lực của doanh nghiệp. Soft World Việt Nam đã tiến hành nhiều hoạt động chiến lược để đảm bảo hệ thống ISMS của mình đáp ứng mọi yêu cầu của tiêu chuẩn ISO 27001:

Đánh giá rủi ro

Soft World Việt Nam đã tiến hành đánh giá rủi ro toàn diện để nhận diện và kiểm soát tất cả các mối đe dọa tiềm ẩn đối với thông tin và hệ thống của mình. Bằng cách này, công ty xác định được những khu vực có nguy cơ cao để có biện pháp bảo mật thích hợp.

Thiết lập kế hoạch triển khai tiêu chuẩn

Dựa trên kết quả đánh giá rủi ro, SoftWorld Việt Nam tiếp tục phát triển một kế hoạch áp dụng ISO 27001 chi tiết, bao gồm các đầu mục công việc, phân công trách nhiệm/quyền hạn và thời gian hoàn thành cụ thể.

Áp dụng công nghệ hiện đại

SoftWorld Việt Nam không ngần ngại đầu tư mạnh mẽ vào các công nghệ bảo mật hiện đại nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho dữ liệu. Hệ thống quản lý truy cập được thiết lập chặt chẽ, dữ liệu được mã hóa trong quá trình truyền tải và lưu trữ, kết hợp với hệ thống giám sát an ninh mạng hoạt động liên tục để phát hiện và xử lý kịp thời mọi mối đe dọa.

Chú trọng đào tạo đội ngũ

Nhận thức con người là yếu tố quan trọng nhất trong bất kỳ hệ thống quản lý nào, Soft World Việt Nam đã tổ chức các khóa đào tạo định kỳ để nhân viên nhận thức đúng đắn về tiêu chuẩn cũng như rèn luyện các kỹ năng cần thiết nhằm đảm bảo an toàn thông tin trong quá trình làm việc. Nhờ đó, tất cả nhân viên của Soft World đều có thể đóng góp vào hệ thống ISMS của Công Ty.

SoftWorld Phối Hợp Chặt Chẽ Với Tổ Chức Đánh Giá ISO 27001 – KNA CERT

Soft World Việt Nam đã hết sức hợp tác trong quá trình đánh giá chính thức. Là một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam về đánh giá các tiêu chuẩn Quốc tế, quá trình đánh giá ISO 27001 tại Soft World Việt Nam được KNA CERT thực hiện theo quy trình cụ thể và nghiêm ngặt. Soft World đã phối hợp hết mình trong việc cung cấp các bằng chứng tuân thủ và hành động khắc phục kịp thời.
Kết quả đánh giá tích cực đã giúp Soft World Việt Nam chính thức được cấp chứng nhận ISO 27001 (Chứng chỉ do Tổ chức chứng nhận Intercert cấp). Đây là “trái ngọt” cho những nỗ lực và minh chứng cho cam kết bảo mật an toàn thông tin của Soft World Việt Nam với khách hàng, đối tác. Với tư cách là đối tác của Tổ chức chứng nhận Intercert, đại diện KNA CERT đã thay mặt trao chứng chỉ ISO 27001 cho đại diện ban lãnh đạo Soft World Việt Nam.
Có thể nói, sở hữu chứng chỉ ISO 27001 là một bước tiến quan trọng trong hành trình phát triển của Soft World Việt Nam. Với chứng nhận Quốc tế này, SoftWorld Việt Nam tự tin khẳng định vị thế của mình trong ngành công nghệ thông tin trong suốt 7 năm qua, mang đến cho khách hàng những giải pháp và dịch vụ chất lượng cao, an toàn và tin cậy, đồng thời giữ vững cam kết đồng hành cùng khách hàng trên hành trình chuyển đổi số doanh nghiệp.


LIÊN HỆ CHUYÊN GIA CHUYỂN ĐỔI SỐ

Related Post