Đồng Hành Cùng TNI Corporation Trên Hành Trình Chuyển Đổi Số Toàn Diện

chuyen doi so 2

Theo số liệu từ Statista, doanh thu từ thị trường thực phẩm và dịch vụ ăn uống online tại Việt Nam trong năm 2019 chạm mốc 200 triệu USD, tăng 34,3% so với số liệu của năm 2018. Đến năm 2023, dự báo doanh thu của ngành này có thể đạt 408 triệu USD. Do đó, F&B sẽ tiếp tục trở thành một miếng bánh hấp dẫn nhà đầu tư. Trước ảnh hưởng của dịch COVID-19, toàn bộ ngành F&B đã thay đổi để thích nghi với đại dịch. Trong đó, xu hướng “Cloud kitchen” là các dịch vụ ăn uống cung cấp trực tiếp bởi nhà hàng qua các nền tảng đặt hàng online vốn đã tồn tại ở nhiều nơi trên thế giới nhưng cho đến thời gian này mới thực sự “lên ngôi”. Không nằm ngoài “đường đua” chuyển đổi số, TNI Corporation đã khởi động mạnh mẽ khi đồng hành cùng SoftWorld Việt Nam ký kết thành công dự án xây dựng nền tảng Ecommerce Ecosystem Blockchain 4.0.

Giới thiệu về TNI Corporation

Công Ty TNHH MTV TNI Corporation (tiền thân là Trung Nguyên International) được thành lập vào tháng 7 năm 2015 và điều hành bởi CEO Lê Hoàng Diệp Thảo với hình ảnh đôi cánh bay lên. 

chuyen doi so

Ngoài trụ sở chính ở 198 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, TNI có 4 chi nhánh ở Mỹ, Úc, Singapore, Trung Quốc.

Mục tiêu hàng đầu mà Madame Lê Hoàng Diệp Thảo hướng tới cho TNI Corporation là trở thành Tập Đoàn F&B Hàng Đầu đồng thời là thương hiệu Cà Phê Việt vươn tầm toàn cầu. TNI Corporation cam kết đưa thương hiệu Việt ra thế giới, sánh ngang với các tập đoàn đa quốc gia. Các sản phẩm mà TNI Corporation mang lại thành công và hạnh phúc cho mọi người.

  • KHÁT VỌNG LỚN
  • KHÔNG NGỪNG SÁNG TẠO VÀ ĐỘT PHÁ
  • THỰC THI VƯỢT TRỘI
  • TẠO GIÁ TRỊ VÀ PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG
  • TRÁCH NHIỆM VỚI XÃ HỘI VÀ CỘNG ĐỒNG

Kick Off dự án xây dựng nền tảng Ecommerce Ecosystem Blockchain 4.0

Có thể nói ảnh hưởng nặng nề từ đại dịch Covid -19 trong thời điểm hiện tại đã thôi thúc ngành F&B thay đổi mạnh mẽ. Với mục tiêu trở thành Tập đoàn F&B hàng đầu, vào ngày 11 – 05 – 2022 vừa qua, tại văn phòng Công ty KING COFFEE, buổi kick off dự án xây dựng nền tảng E-Commerce Ecosystem Blockchain 4.0 (gọi tắt là Super App 4.0) giữa SoftWorld Việt Nam & TNI Corporation đã diễn ra thành công tốt đẹp.

chuyen doi so 4

Super App 4.0 là một siêu ứng dụng đa nền tảng công nghệ blockchain, không chỉ ứng dụng trong nước mà còn mở rộng phát triển ra thị trường quốc tế, phù hợp với mục tiêu kinh doanh của TNI cùng với các đối tác và khách hàng. Khi tham gia vào hệ sinh thái Super App 4.0, người dùng các bên sẽ được kết nối đa nền tảng như Facebook, Zalo, Instagram, Yoube, Tik Tok, Whatsapp, Viber, Messenger,… để quảng bá, thu hút và mang đến trải nghiệm tiện ích cao cấp cho khách hàng mục tiêu trực tuyến, đồng thời xây dựng và thiết kế một chu trình re-marketing để thúc đẩy lưu lượng truy cập hiệu quả từ các kênh trực tuyến tới cửa hàng ngoại tuyến.

chuyen doi so 1

Nhận thấy tầm quan trọng của việc đầu tư bài bản và chỉn chu một siêu ứng dụng công nghệ vào quy trình hoạt động và kinh doanh, TNI Corporation đã nghiên cứu và đồng hành cùng SoftWorld Việt Nam để triển khai các giải pháp, dự án công nghệ trong và ngoài nước chinh phục hành trình chuyển đổi số chuẩn hóa với các giải pháp số như: Super App, Blockchain​ & Microservice​ dựa trên phương pháp luận tiếp cận Agile để phát triển các hạng mục theo từng giai đoạn thích ứng với nhu cầu tăng trưởng kinh doanh​ của TNI.

Chuyển đổi số toàn diện kết hợp với mô hình kinh doanh O2O (Online to Offline và Offline to Online) cùng nền tảng đột phá giúp nắm bắt kịp thời các xu hướng chuyển dịch công nghệ, đồng thời tối ưu vận hành kinh doanh.

TNI & Sứ Mệnh Mang Cà Phê Việt Vươn Tầm Thế Giới

Để làm được điều đó, TNI với thương hiệu KING COFFEE đã xây bắt  tay xây dựng một mô hình Omni-channel kết nối các kênh bán hàng online với các nhà hàng “vật lý” (Offline Store) thông qua hệ thống ePOS và giải pháp App-in-App giúp toàn bộ dữ liệu kết nối với nhau, chuẩn xác và không rời rạc. Trong đó, các kênh online bao gồm Kênh riêng của quán (Website/ App), Mạng xã hội (Facebook/ Zalo/ Instagram), Ứng dụng giao đồ ăn (Grab Food/ Now/ Baemin,…), và hệ thống CRM/ Loyalty App/ Call Center. Đặc biệt, Supper App được phát triển trên nền tảng công nghệ blockchain không chỉ bảo mật thông tin an toàn tuyệt đối khi sử dụng mà còn rất thuận lợi cho việc triển khai và hấp dẫn khách hàng thành viên thông qua các chương trình gia tăng “lòng trung thành” với Ví E-wallet Blockchain, cho phép khách hàng tích đổi điểm trải nghiệm các chương trình mini game, tăng điểm tích lũy vào ví và quy đổi những token sử dụng dịch vụ trở lại tại hệ thống chuỗi quán của KING COFFEE. Tại những kênh offline có thể thực hiện chiến lược marketing giữ chân khách hàng thông qua wifi marketing, QR Code trên standee, mặt bàn, hộp đựng, phiếu đi kèm phần ăn và hệ thống POS,…

chuyen doi so 3

Về mặt lợi ích, khách hàng dễ dàng tìm kiếm và ra quyết định mua sản phẩm, xác định được thông điệp phù hợp và được nhận ưu đãi từ quán khi tiếp cận online, còn chủ quán/ doanh nghiệp thì tối ưu được thời gian cung cấp thông tin cho khách hàng, tăng độ nhận biết thương hiệu, hiểu rõ insight về khách hàng hơn thông qua dữ liệu, từ đó, tối ưu được hiệu quả marketing và chi phí bán hàng.

Mặt khác, việc hoàn thiện giải pháp ứng dụng đa nền tảng O2O hội tụ trong Super App 4.0 rất phù hợp và cần thiết cho CHUỖI NHƯỢNG QUYỀN của KING COFFEE trong thời điểm hiện tại. Nền tảng số không chỉ giúp TNI Corporation quản trị đơn hàng, tồn kho, công nợ, sản phẩm và đại lý, nhà phân phối,… mà còn hỗ trợ tăng tương tác trực tiếp với mọi đối tượng trong chuỗi phân phối, qua đó tăng tốc độ mở rộng và quản trị mạng lưới bán hàng. Đồng thời, mô hình Omni-channel (đa kênh) khi dùng công nghệ giúp tăng hiệu quả giao tiếp với khách hàng cho chuỗi phân phối, lưu trữ lại tất cả các thông tin và cá nhân hóa trải nghiệm cho khách hàng, cũng như chăm sóc khách hàng tốt hơn.

Để tạo điều kiện thuận lợi cho khách của TNI là WE, WE HOME, WE Member trong phát triển hoạt động kinh doanh, TNI đã đầu tư xây dựng nền tảng công nghệ số tự động hoá, chuẩn hoá quy trình, hoàn thiện chuỗi cung ứng, bán hàng và marketing để dễ dàng quản lý và tăng hiệu quả hoạt động kinh doanh cho hệ thống phân phối của tập đoàn, hướng đến mục tiêu tập trung phát triển sản phẩm, thương hiệu vươn tầm thế giới.

chuyen doi so 5

“WE được bảo trợ bởi TNI-KING COFFEE, thương hiệu cà phê toàn cầu. WE đồng hành cùng phụ nữ, cung cấp kiến thức, kỹ năng quản lý và kinh doanh cà phê, hỗ trợ phụ nữ kinh doanh trên nền tảng 4.0 đơn giản ngay tại nhà mình với mô hình xe WEHOME CAFE và cà phê đóng gói. WE giúp người phụ nữ chủ động có thêm nguồn thu nhập.

  • Miễn phí nhượng quyền trong năm đầu tiên. 
  • Chi phí đầu tư thấp, lợi nhuận cao, thời gian hòa vốn nhanh.
  • Xây dựng mô hình nhanh chóng.
  • Hỗ trợ truyền thông và Marketing đến  khách hàng.
  • Được huấn luyện đào tạo pha chế, vận hành và bán hàng chuyên nghiệp.
  • Sử dụng sản phẩm cà phê sạch chất lượng quốc tế.
  • Ứng dụng công nghệ WE 4.0

WE có sứ mệnh là tạo ra vũ khí công nghệ cho phụ nữ khởi nghiệp. GT4.0 cung cấp công cụ số hóa chợ truyền thống, tạp hóa truyền thống với những giải pháp công nghệ thiết thực và case study thực chiến đã triển khai thành công cho hơn 100.000 phụ nữ khởi nghiệp ứng dụng công nghệ 4.0.”

SoftWorld Việt Nam rất hân hạnh khi được hợp tác cùng TNI Corporation trong quá trình chuyển đổi số toàn diện để cải thiện trải nghiệm khách hàng và tăng tốc hiệu quả hoạt động doanh nghiệp cho tập đoàn TNI.

chuyen doi so 6

Related Post